ปีเตอร์ เคร้าช์ ยืดอกรับ!! คิดผิดที่หันหลังลาลิเวอร์พูล

ปีเตอร์ เคร้าช์ ยืดอกรับ!! คิดผิดที่หันหลังลาลิเวอร์พูล


ปีเตอร์ เคร้าช์ ยืดอกรับ!! ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตนักเตะศูนย์หน้าเลือดผู้ดี ของหงส์แดง ยอมรับว่ายังรู้สึกผิดหวังมาจนถึงทุกวันนี้ที่ตัวเองย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยยกตัวอย่างว่าขนาด อังเดร โวโรนิน และ ดาวิด เอ็นก็อก ยังได้รับโอกาสลงเล่นกับทีม หลังจากที่ตนออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ไปแล้วเลย
ศูนย์หน้าร่างโย่งย้ายจาก “นักบุญแดนใต้”เซาธ์แฮมป์ตัน แล้วมาอยู่กับ “เดอะค็อปป์” เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2005 ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง ก่อนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ จะตัดสินใจขายเขาให้กับ พอร์ทส์มัธ ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) ในปี 2008
อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยในคอลัมน์ที่ให้แฟนบอลถามคำถามกับเขาว่า “สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมเซ็งมาโดยตลอดก็คือการที่ผมย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2008 ราฟา เบนิเตซ ยินดีที่จะปล่อยผมออกจากทีม และผมก็เหมือนจะเป็นเพียงแผนสำรองอยู่แล้ว
และอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผมย้ายไป “เดอะปอมปีย์” สโมสรพอร์ทส์มัธ ก็เพราะตอนนั้น เจอร์ราร์ด กับตอร์เรส เป็นคู่หูที่โหดกันสุดๆ แต่ในอีก 18 เดือนหลังจากนั้นน่ะ พอผมเห็นว่าขนาด อังเดร โวโรนิน และ ดาวิด เอ็นก็อก ยังได้รับโอกาสแล้วเนี่ย มันก็ทำให้ผมคิดว่าตัวผมเองควรจะอยู่กับทีมต่อ กับสโมสรระดับ ลิเวอร์พูล แล้วน่ะ คุณไม่มีทางที่จะย้ายออกจากที่นั่นง่ายๆ
สนับสนุนโดย >>> แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อีการ์ดี้ ซบ“เปแอสเช” ถาวรแล้ว ค่าตัวถูกกว่าที่คิด

นิค อูเซห์ เผย “น้ามู”เคยอยากได้”อัลฟอนโซ่ เดวิส”สมัยคุมผีแดง